Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับอัคคีภัยเบื้องต้น ประจำปี 2565

พิธีเปิดโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับอัคคีภัยเบื้องต้น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ โรงเรียนเทศบาล 8 (อนุบาลฝันที่เป็นจริง)

****เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง มอบหมายให้ นายวีร์รัศมิ์ เจือกโว้น รองนายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานเปิดโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับอัคคีภัยเบื้องต้น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 พร้อมด้วย นางสุดใจ ทองย้อย รองนายกเทศมนตรีนครตรัง สมาชิกสภาเทศบาลนครตรัง หัวหน้าส่วนการงาน และเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครตรัง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด โดยมี นางวิลาวัลย์ ศรีละมุล หัวหน้าฝ่ายปกครอง กล่าวรายงานฯ ณ โรงเรียนเทศบาล 8 (อนุบาลฝันที่เป็นจริง)

****สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมาย เป็นคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครตรัง ประกอบด้วย โรงเรียนเทศบาล 8 (อนุบาลฝันที่เป็นจริง) ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครตรัง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดควนวิเศษ จำนวน 70 คน เข้าร่วมอบรม เพื่อให้คณะครู บุคลากรของสถานศึกษา ได้มีความรู้ ความเข้าใจ ในการป้องกันและระงับเหตุอัคคีภัยเบื้องต้น สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานและในชีวิตประจำวันได้ และลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองและของทางราชการตลอดจนเพื่อสร้างทัศนคติที่ดีระหว่างหน่วยงานเครือข่ายในการบูรณาการความร่วมมือในการปฏิบัติการโต้ตอบสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ