Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงแรมเพื่อต่อใบอนุญาต

เทศบาลนครตรังร่วมกับคณะกรรมการตรวจสอบสถานที่ขออนุญาตโรงแรม ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เพื่อพิจารณาการต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม
>>>วันนี้ 9 พ.ย.64 ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง ร่วมกับคณะกรรมการตรวจสอบสถานที่ขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่โรงแรม 11 แห่งในเขตเภอเมืองตรัง เพื่อพิจารณาการขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม โดยในเขตเทศบาลนครตรังมี โรงแรมที่รับการตรวจในครั้งนี้ จำนวน 4 โรงแรม ประกอบด้วย
1. โรงแรม "บ้านบุษบา" เป็นโรงแรมประเภท 1 จำนวน 7 ห้อง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 65/145 ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง
2.โรงแรม "บีบีตรัง" เป็นโรงแรมประเภท 1 จำนวน 79 ห้อง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 46/38ซอยวังตอ ถนนวังตอ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง
3. โรงแรม "เดอะรูม" เป็นโรงแรมประเภท 1 จำนวน 64 ห้อง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 150/9 ถนนคลองน้ำเจ็ด ตำบลทับเทียง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง
4.โรงแรม "น้ำทิพย์ เรสซิเด้นท์" เป็นโรงแรมประเภท 6 จำนวน 18 ห้อง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 206/48 ถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรังจังหวัดตรัง
>>> สำหรับการขอต่ออายุใบอนุญาต ถ้าผลการตรวจสอบปรากฏว่า โรงแรมมีลักษณะถูกต้องตามที่กำหนด ให้นายทะเบียนต่ออายุใบอนุญาตให้ หากมีกรณีที่ไม่ถูกต้อง ให้นายทะเบียนสั่งแก้ไขให้ถูกต้องภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อแก้ไขแล้วให้ต่ออายุใบอนุญาตได้ ถ้าหากไม่แก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนดให้มีคำสั่งไม่ต่ออายุใบอนุญาต อย่างไรก็ตามคณะกรรมการฯได้ให้คำแนะนำโรงแรมฯ ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด19 อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเข้าร่วม Thai Stop Covid Plus และ มาตรฐาน SHA เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ.