Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

นครตรังนายกฯสำรวจพื้นที่เพื่อออกแบบระบบน้ำพุดนตรี

นายกเทศมนตรีนครตรัง พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์  เพื่อสำรวจก่อนการออกแบบติดตั้งระบบน้ำพุดนตรี 
>>วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2564 ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์ สำรวจสถานที่ก่อนการออกแบบระบบน้ำพุดนตรี
>>>ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมตรีครตรัง กล่าวว่า เทศบาลนครตรังมีแนวนโยบายในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในหลายด้าน หลายมิติ โดยส่งเสริมและพัฒนาให้นครตรัง เป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น บนพื้นฐาน วัฒนธรรมไทย การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งในปีงบประมาณ 2565 จะดำเนินการทำระบบน้ำพุดนตรี บริเวณสวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์ สามารถแสดงแสง สี เสียง ประกอบน้ำพุ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง และเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสร้างความสุขให้กับประชาชน สำหรับในครั้งนี้เป็นการสำรวจพื้นที่ กำหนดจุดติดตั้งเพื่อให้สำนักช่างเทศบาลนครตรัง ออกแบบและดำเนินการในขั้นตอนต่างๆต่อไป หากดำเนินการแล้วเสร็จเทศบาลนครตรัง จะมีจุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่ดึงดูดคนมาท่องเที่ยวในเขตเมืองมากขึ้น เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่คนในชุมชนและคนตรังได้อีกทางหนึ่ง.