Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชุมติดตามผลการดำเนินงานของเทศบาลนครตรัง ครั้งที่ 6/2565

นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานในการประชุมติดตามผลการดำเนินงานของเทศบาลนครตรัง ครั้งที่ 6/2565 เพื่อมอบนโยบายการดําเนินงานต่างๆ และติดตามผลการปฏิบัติงานของแต่ละสํานัก/กอง

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น. ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานในการประชุมติดตามผลการดำเนินงานของเทศบาลนครตรัง ครั้งที่ 6/2565 เพื่อติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายและข้อสั่งการที่ได้มอบหมายของแต่ละสํานัก/กอง เพื่อให้การปฏิบัติงานของเทศบาลนครตรังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลฯ และหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาลฯ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมเมขลา ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลนครตรัง
โดยวาระการประชุมฯ มีเรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมทราบ ประกอบด้วย 1. ขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญ สร้างบารมี บูชาองค์พระนาคปรก หลวงพ่อนาค และองค์แม่เจ้าอยู่หัว (พระนางเลือดขาว) กับองค์พระเจ้าศรีธรรมโศก (จันทรภาณุ) 2. ขอนำส่งข้อเสนอโครงการวิจัย 3. สรุปผลการประชุมขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของรัฐบาล และภารกิจสำคัญของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เดือนมีนาคม 2565) 4. การใช้คำนำหน้านามสตรีผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า 5. สรุปผลการประชุมขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของรัฐบาล และภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทยประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เดือนเมษายน 2565) 6. การคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2565 7. โครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการงานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่นระดับภาคใต้ 8. ระบบบริหารจัดการศึกษาอิเล็กทรอนิกส์ของเทศบาลนครตรัง 9.การจัดทำหลักสูตรพัฒนาผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศ 10. การติดตามการเปิดภาคเรียนที่ 1/2565 แบบ On site ของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลนครตรัง ทั้ง 8 โรงเรียน 11. การจัดซื้ออาหารเสริมนม และเรื่องเพื่อพิจารณา รายงานความก้าวหน้าคณะทำงานแพลตฟอร์มคำร้องดิจิทัล สำนักช่าง และขอความเห็นชอบ จัดทำ “ประกาศการให้บริการคำร้องดิจิทัล สำนักช่าง พ.ศ.2565” และเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง