Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

กิจกรรมปฐมนิเทศนักเรียนหลักสูตรส่งเสริมความเป็นเลิศทางด้านกีฬาฯ

ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสนับสนุนทักษะด้านกีฬาสู่ความเป็นเลิศ กิจกรรมปฐมนิเทศนักเรียนหลักสูตรส่งเสริมความเป็นเลิศทางด้านกีฬา (Sport Program) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม)
**** วันที่ 6 มิถุนายน 2565 ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสนับสนุนทักษะด้านกีฬาสู่ความเป็นเลิศ กิจกรรมปฐมนิเทศนักเรียนหลักสูตรส่งเสริมความเป็นเลิศทางด้านกีฬา (Sport Program) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) ประจำปีการศึกษา 2565 พร้อมทั้งกล่าวต้อนรับผู้ปกครองและนักเรียน จำนวน 4 ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬาฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ และกรีฑา ที่เข้าร่วมโครงการปฐมนิเทศในวันนี้ โดยมี นายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์, นางสุดใจ ทองย้อย รองนายกเทศมนตรีนครตรัง นายอนันต์สิทธิ์ สงวนวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา นายวรรณะวิทย์ ขวัญแก้ว ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม นางกาญจนา หนูอุไร ผู้อำนวยการส่วนบริหารการศึกษา นายสุภาษิต กัณฐสุทธิ์ ผู้อำนายการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) พร้อมด้วย คณะครู และบุคลากรทางการศึกษาที่เกี่ยวข้อง ร่วมในกิจกรรมฯ
**** โดยการจัดปฐมนิเทศนักเรียนในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อทำความเข้าใจ แนะนำการบริหารงาน และการดำเนินกิจกรรมให้แก่ผู้ปกครองได้รับทราบ ตลอดจนเพื่อเตรียมพร้อมในการเรียน การสอน ทั้งด้านร่างกายและจิตใจให้กับนักเรียนใหม่ หลักสูตรส่งเสริมความเป็นเลิศทางด้านกีฬา (Sport Program) และแจ้งเกี่ยวกับระเบียบการเข้าค่ายฝึกซ้อมกีฬาในสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) เพื่อให้การอยู่อาศัยในที่พักในสถานศึกษาฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งนี้ ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง ยังได้ตรวจเยี่ยมห้องเรียน และห้องพักสำหรับนักกีฬาชาย และนักกีฬาหญิง พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่นักเรียนและคณะครูในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรดังกล่าวอีกด้วย