Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

ต้อนรับคณะ อบต.ห้วยแคน จ.นครราชสีมา

ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา เข้าศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการขยะและการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
***วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเมขลา ชั้น 3 เทศบาลนครตรัง ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง มอบหมายให้นายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์ รองนายกเทศมนตรีนครตรัง นางสุดใจ ทองย้อย รองนายกเทศมนตรีนครตรัง นางระรวย เชาวน์เสฏฐกุล ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครตรัง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนการงาน และพนักงานเทศบาลนครตรัง ร่วมต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา โดยครั้งนี้ นายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์ รองนายกเทศมนตรีนครตรัง ได้กล่าวต้อนรับ นางวิลาวัณย์ แสงเพชร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน และคณะฯ ซึ่งนำคณะจากองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน เข้าศึกษาดูงาน ณ สำนักงานเทศบาลนครตรัง ในด้านการบริหารจัดการขยะและการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พร้อมทั้งบรรยายแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารองค์กรและบริหารจัดการขยะ เพื่อพัฒนาบุคลากรขององค์กรให้มีองค์ความรู้ ตลอดจนเทคนิคการปฏิบัติงาน อันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน ส่งผลต่อการให้บริการประชาชนให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
***ในครั้งนี้ ทางคณะฯได้ลงพื้นที่ ณ โรงกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล เทศบาลนครตรัง เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการจัดการขยะที่ยั่งยืน อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้บุคลากรนำแนวคิดความรู้ที่ได้ไปประยุกต์และปรับใช้ให้เหมาะสมกับชุมชน เพื่อให้เป็นชุมชนปลอดขยะในอนาคตต่อไป