Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

อบรมสัมมนาเพิ่มศักยภาพบุคลากรฯ เกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย

เทศบาลนครตรัง จัดโครงการอบรมสัมมนาเพิ่มศักยภาพบุคลากร หลักสูตรการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัยแก่บุคลากรในสังกัดฯ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีความรู้ความเข้าใจเรื่องวินัยและการรักษาวินัย เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ให้ถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดการกระทำผิดวินัย
**** วันนี้ 8 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานเปิดโครงการอบรมสัมมนาเพิ่มศักยภาพบุคลากร หลักสูตร "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย” โดยมีคณะผู้บริหารฯ ประธานสภาเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ และ หัวหน้าส่วนการงาน ร่วมเป็นเกียรติ ในพิธีเปิดฯ

**** โดยโครงการอบรมฯ ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวเรื่องวินัย และการรักษาวินัย เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ให้ถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดการกระทำผิดวินัย ทั้งเพื่อให้ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับในเรื่องสิทธิการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ ตลอดจนสามารถถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับให้แก่ผู้ร่วมงานในองค์กร ให้สามารถนำมาใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อป้องกันการกระทำผิดที่อาจจะเกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งหากผู้ปฏิบัติมีความรู้ความเข้าใจ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง ก็จะก่อให้เกิดขวัญและกำลังใจต่อผู้ปฏิบัติงาน และส่งผลต่อองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

**** สำหรับการจัดฝึกอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมฝึกอบรมประกอบด้วย พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง จำนวน 150 คน ใช้เวลาในการอบรม จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 8 – 9 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา ตรัง โดยการบรรยาย ได้รับเกียรติวิทยากรโดย นายประวิทย์ เปรื่องการ อดีตผู้อำนวยการส่วนมาตรฐานวินัยอุทธรณ์และร้องทุกข์ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญด้านวินัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นอย่างดี มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้