Cover4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์

นายกฯ ร่วมพิธีไหว้ครูและพิธีปฐมนิเทศนักเรียน รร.มัธยมวัดควนวิเศษฯ

นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานในพิธีไหว้ครูและพิธีปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ ประจำปีการศึกษา 2565 ของโรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ เพื่อแสดงความเคารพ และระลึกถึงพระคุณของบูรพาจารย์ ครูอาจารย์ผู้ประสิทธิ์วิชาความรู้
**** วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานในพิธีไหว้ครูและพิธีปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4 ประจำปีการศึกษา 2565 ของโรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา ตรัง โดยกิจกรรมดังกล่าว โรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ ได้จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนได้ร่วมแสดงกตเวทิตาคุณ และระลึกถึงพระคุณของบูรพาจารย์ ครูอาจารย์ผู้ประสิทธิ์วิชาความรู้ สืบทอดวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทยให้คงอยู่ และฝึกฝนให้นักเรียนเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรมอันดี ทั้งเพื่อเป็นการปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4 ประจำปีการศึกษา 2565ของโรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ
โดยกิจกรรมฯ ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง ได้ให้โอวาทแก่คณะครู บุคลากรและนักเรียนที่ร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรแก่ครูที่ได้รับรางวัล “ครูดีเด่นยอดเยี่ยม” ไม่ลาไม่ขาดไม่สาย ประจำปีการศึกษา 2564 และ ครูดีเด่นตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ ประจำปี 2564 เพื่อเชิดชูเกียรติฯ และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ครู ให้มุ่งมั่นในการทำหน้าที่ของตนเอง เพื่อพัฒนาเยาวชนของชาติให้เติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของประเทศชาติต่อไป และยังได้ร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ อีกด้วย